Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Người ta cần là một nàng Bella

Không hiểu sao trước giờ rất thích xem mấy bộ phim về Người Sói hoặc Ma Cà Rồng. Là một tín đồ của những lý tưởng trong điều vẫn thường được gọi là yêu thương, lại càng trở nên phấn khích và thích thú hơn với mỗi chuyện tình giữa hai loài khác biệt.


Edward and Bella in The Twilight Saga: Breaking Dawn

Cứ lần nào xem các bộ phim như The Twilight, Underworld, Van Helsing, X-Men....hay gần nhất là series phim truyền hình Teen Wolf đều có cảm giác phiêu diêu với các nhân vật đến vô cùng. Thậm chí, đã có lúc còn tưởng tượng bản thân là Người Sói, hay Ma Cà Rồng cũng được, nhưng chẳng phải để đi cứu cả thế giới, mà chỉ đơn giản là có thể ở bên ai đó mỗi ngày, hoặc đêm.

Nếu là Người Sói như James Logan Howlet chắc sẽ khoái hơn, bởi có thể chạy lăng xăng theo ai đó mỗi ngày, bảo vệ ai đó và mua vui bằng những trò lố bịch để chọc cười ai đó, không quên nằm canh cửa cho ai đó ngủ ngon lành. Chứ còn làm Ma Cà Rồng chẳng những máu me be bét xấu mặt ban đại diện, còn không được thường ở bên ai đó vì ban ngày phải tránh ánh nắng mặt trời, và buổi đêm lại chả dám về gần, sợ lỡ ngứa răng cắn cho một phát thì hỏng. Mỗi tội Ma Cà Rồng toàn đẹp long lanh, chả bù cho đám Người Sói đầy lông lá.


NGƯỜI TA CẦN LÀ MỘT NÀNG BELLA

Người ta cần là một nàng Bella
Hơi nông nổi này, lại cực kỳ bướng bỉnh
Chẳng chịu nghe ai dẫu cuộc đời xoàng xĩnh
Vóc dáng nhẹ nhàng, chân dạo bước khoan thai

Người ta cần là một nàng Bella
Mắt môi thiết tha cùng đôi tay gân guốc
Gương mặt lạnh lùng mà trái tim thân thuộc
Khẽ nhịp rung lên tiếng đồng điệu yêu thương

Người ta cần là một nàng Bella
Sẵn lòng bên ta vượt qua bao gian khó
Bất chấp hiểm nguy cận kề những đau khổ
Đan chặt tay nhau đến tận lúc hơi tàn

Người ta cần là một nàng Bella
Lộng lẫy kiêu sa đứng nơi bàn thánh lễ
Trao nhẫn nguyện thề trước Người và môn đệ
Ở với ta nhé, hỡi Bella của ta!

-- NgườiLạ ngày 13/9/2014 --


Định chỉ chia sẻ mấy câu văn vần mới viết thôi, nào ngờ lại viết linh tinh ra thứ gì không biết. Bỏ thì thương mà vương lại tội, thôi thì cứ để lại như một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ, ít nhất là vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét